คิม ซึงกยู ประตูดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ ควงแฟนสาวนางแบบถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

คิม ซึงกยู ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ เตรียมจูงมือ คิม จินคยอง นางแบบและนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เข้าพิธีวิวาห์ พร้อมเผยภาพพรีเวดดิ้งและภาพปาร์ตี้สละโสดของทั้งคู่

ผู้รักษาประตู วัย 33 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล ชาบับ ในประเทศทีมซาอุดีอาระเบีย และอยู่ระหว่างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนักแสดง ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี

ล่าสุด คิม จินคยอง ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง และ ภาพปาร์ตี้สละโสดระหว่างเธอกับว่าที่เจ้าบ่าว โดยมีเพื่อนๆของทั้งสองเข้าร่วมอย่างอบอุ่น รวมถึงนักฟุตบอลดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ อย่าง อี ซึงวู, อี ยง, พัค จูโฮ เป็นต้น

โดยคิม จินคยอง ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งระบุว่า "หลายอย่างเริ่มไปเปลี่ยนไปเมื่อฉันได้รู้จักฟุตบอล ฉันไม่เคยคิดฝันเลยว่ามันจะเข้ามาในชีวิตอย่างลึกซึ้งขนาดนี้"

"ระหว่างนั้นฉันก็ได้พบกับผู้ชายที่เหมือนกันกับฉัน ซึ่งจากนี้ไปเราจะดูแลร่างกายและใช้ชีวิตให้มีความสุข"

"การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของเราพิเศษมากยิ่งขึ้นเมื่อเราได้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆของเรา เราขอขอบคุณที่ทุกคนมาร่วมงาน และแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นและการเดินทางครั้งใหม่ของเราทั้งสองคน"

สำหรับ คิม ซึงกยู เคยค้าแข้งให้กับ อุลซาน ฮุนได, วิลเซล โกเบ, คาชิวา เรย์โซล และติดทีมฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมโสมขาวในศึก เอเชียน คัพ ก่อนได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวประมาณ 6-8 เดือน

ขณะที่ คิม จินคยอง เป็นที่รู้จักในฐานะนางแบบที่เคยเข้าร่วมการประกวด Korea's Next Top Model ในปี 2012 ร่วมถึงเคยเข้าร่วมรายการวาไรตี้อย่าง We Got Married และ Law of the Jungle ร่วมถึงรายการ Girls Who Hit Goals ซึ่งทำให้เธอได้เข้าสู่วงการฟุตบอล

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : คิม ซึงกยู ประตูดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ ควงแฟนสาวนางแบบถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-06-11T07:51:22Z dg43tfdfdgfd