ทำได้ไหม "มาดามแป้ง" เผยยอดอัดฉีด "ทีมชาติไทย" หากชนะ "สิงคโปร์" ชี้ชะตาเข้ารอบคัดบอลโลก

นายกสมาคมฟุตบอลฯ ประกาศยอดอัดฉีดทีมชาติไทย หากชนะสิงคโปร์ นัดชี้ชะตาเข้ารอบคัดบอลโลก ไทยรัฐทีวี 32 ยิงสด

วันที่ 10 มิถุนายน 2567 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายเรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 กลุ่มซี

ทัพช้างศึก ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 หรือ รอบ 18 ทีมสุดท้าย ภายใต้เงื่อนไข ที่ต้องลุ้นให้ จีน บุกไปแพ้ เกาหลีใต้ เท่านั้น ซึ่งจะแข่งขันก่อนในเวลา 18.00 น.

จากนั้น ทีมชาติไทย จะลงเล่นในเวลา 19.30 น. โดยต้องเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ ให้ได้เท่านั้นเช่นกัน พร้อมประตูได้-เสียที่ต้องดีกว่า จีน

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "เกมพรุ่งนี้สำคัญมาก เราพร้อมเต็มที่ ผู้เล่นทั้ง 27 คน อยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และ โค้ชมาซาทาดะ อิชิอิ พยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด"

"แม้ว่าเงื่อนไขเข้ารอบของเรา ต้องขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของอีกคู่ ระหว่าง จีน พบกับ เกาหลีใต้ ด้วย แต่สิ่งสำคัญ เราต้องโฟกัสที่ทีมเราก่อน และ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คือการเก็บ 3 แต้มจาก สิงคโปร์"

"การเข้ารอบสำคัญกับทุกคนมากที่สุด แต่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจเพิ่มมากขึ้น แป้ง ยังอัดฉีดน้องๆ แต้มละ 1 ล้านบาท ชนะ 3 ล้านบาท"

"ส่วนเรื่องตั๋วเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ต่อจากนัดที่พบกับ เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นสิ่งที่แป้งดีใจมาก และเชื่อว่าทุกคนในทีมก็ดีใจเช่นกัน"

"หวังว่าพรุ่งนี้เราจะเข้ารอบไปด้วยกัน และฝากแฟนบอล รอให้กำลังใจเราในทุกช่องทาง ทั้งที่สนาม, จอยักษ์หน้าสนาม และ ผ่านการถ่ายทอดสด"

ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 6 พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่ 19.00 น.

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ทำได้ไหม "มาดามแป้ง" เผยยอดอัดฉีด "ทีมชาติไทย" หากชนะ "สิงคโปร์" ชี้ชะตาเข้ารอบคัดบอลโลก

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-06-10T13:09:32Z dg43tfdfdgfd