ระวังไว้ "สิงคโปร์" เคลื่อนไหวข่มขวัญ "ทีมชาติไทย" ล่าสุด ก่อนลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก (คลิป)

อิชิอิระวังไว้! สิงคโปร์ เคลื่อนไหวข่มขวัญทีมชาติไทยล่าสุด ก่อนเกมชี้ชะตาเข้ารอบคัดบอลโลก ไทยรัฐทีวี 32 ยิงสด

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เพจ Football Association of Singapore ซึ่งเป็นเพจอย่างเป็นทางการของทีมชาติสิงคโปร์ โพสต์คลิปเบื้องหลังการเตรียมทีม ระหว่างเก็บฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ก่อนพบกับ ทีมชาติไทย ในเกมสำคัญวันพรุ่งนี้

ทีมชาติสิงคโปร์ อันดับ 155 ของโลก มีคิวมาเยือน ทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 โดยคลิปนี้ สึโตมุ โอกุระ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กำลังติวเข้มทัพ "ลอดช่อง" อย่างจริงจัง

จากคลิปจะเห็นได้ว่า สึโตมุ โอกุระ ให้นักวิเคราะห์เกม เปิดวิดีโอการเล่นของทีมชาติไทย ในเกมคัดบอลโลก 2026 ล่าสุด ที่ออกไปเสมอ ทีมชาติจีน 1-1 ให้นักเตะสิงคโปร์ทุกคนได้ดู โดยวิเคราะห์ตำแหน่งการยืน และจังหวะการเล่นอย่างละเอียด เพื่อศึกษาหาจุดอ่อนคู่แข่ง

จากนั้น กุนซือทีมชาติสิงคโปร์ ก็นำลูกทีมลงฝึกซ้อม หลังจากได้วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อนของทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว เพื่อลุ้นเก็บคะแนนเพิ่ม หลังจากได้เพียง 1 แต้มจาก 5 นัดที่ผ่านมา จากการเปิดบ้านเสมอ จีน 2-2 ในเกมที่ 3

(ชมคลิป "สิงคโปร์" ดูวิดีโอศึกษาจุดแข็ง-จุดอ่อน "ทีมชาติไทย" ที่นี่)

สำหรับเงื่อนไขเข้ารอบของทีมชาติไทย ซึ่งรั้งอันดับ 3 กลุ่มซี มี 5 คะแนน ประตูได้-เสีย -2 ต้องชนะ สิงคโปร์ แล้วลุ้นให้ จีน ทีมอันดับ 2 ที่มี 8 คะแนน (ประตูได้-เสีย +1) ออกไปแพ้ เกาหลีใต้ เพื่อตัดสินกันที่ผลต่างประตูได้-เสีย

ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 6 พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่ 19.00 น. 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ระวังไว้ "สิงคโปร์" เคลื่อนไหวข่มขวัญ "ทีมชาติไทย" ล่าสุด ก่อนลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก (คลิป)

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-06-10T10:39:15Z dg43tfdfdgfd