ไลฟ์สไตล์

Trending:


สุดยอด “โจนาธาร” เปิดใจ ลงนัดแรกให้ “ทีมชาติไทย” บุกตบ “เวียดนาม” คาบ้าน

“โจนาธาร เข็มดี” หวังพา “ทีมชาติไทย” ไปฟุตบอลโลกให้ได้ เชื่อมั่นมีโอกาส แต่ต้องใช้เวลา


ไม่ได้มีไว้ขาย ! เอเย่นต์เผย ปารีสฯ ยื่นข้อเสนอก้อนโตทุ่มซื้อ ยามาล ก่อนโดน บาร์ซ่า ปฏิเสธทันควัน

แอนดี้ บาร่า เอเย่นต์ชื่อดัง ผู้มีความสนิทสนม โจน ลาปอร์ต้า เผยว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปแอชเช เคยยื่นข้อเสนอมหาศาลให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาในการปล่อยตัว ลามีน ยามาล ไปค้าแข้งใน ลีกเอิง แต่โดนทีมเจ้าบุญทุ่มปฏิเสธโดยทันที


ยังอยู่ แมนยู ใช่ไหม ! เทน ฮาก อัปเดทความคืบหน้าอาการ ไทเรลล์ มาลาเซีย

ไม่รู้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ลืมแบ็คซ้ายอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย กันไปหรือยังหลังดาวเตะรายนี้ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่าจนต้องเข้ารับการพักรักษาตัวนานร่วมปี แต่ล่าสุดกุนซืออย่าง เอริก เทน ฮาก ออกมาแจ้งข่าวดีว่า มาลาเซีย ใกล้จะกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว


เอวา เอลฟี รับทรัพย์ 4 ล้าน หลัง Team Liquid สอยแชมป์ TI 13

เอวา เอลฟี ( Eva Elfie ) นักแสดงสาวที่โด่งดังในวงการหนังผู้ใหญ่ โพสต์ผ่านโซเชียล ว่า เธอได้รับทรัพย์ก้อนโตถึง 127,000 เหรียญสหรัฐ จากการคว้าแชมป์ TI 13 ของ Team Liquid ก่อนหน้านี้ เอวา เอลฟี เคยได้รับการพูดถึงอย่างมากในกลุ่มของแฟน ๆ อีสปอร์ต เกม Dota 2 โดยแฟนๆยกให้เธอมีบัฟฟ์พิเศษในการช่วยให้ทีมที่เธอเชียร์คว้าแชมป์ The International หรือ TI ได้สำเร็จ ทั้งใน TI 10 ที่เธอโพสต์เชียร์ Team Spirit และส...


สเปอร์ส 0-1 อาร์เซนอล : ประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก “สงครามลอนดอนเหนือ” เกมรับนำชัยให้ทัพปืนใหญ่

“สงครามลอนดอนเหนือ” ครั้งที่ 196 จบลงด้วยชัยชนะของอาร์เซนอล ที่มาพร้อมเกมรับอันเหนียวแน่น และทีเด็ดในเรื่องของลูกตั้งเตะที่ส่งให้พวกเขาคว้าสามคะแนนในเกมนี้ และยังคงเป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้


ปธ.ที่ปรึกษา "ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด" โพสต์ปมผู้ตัดสินยกล้ำหน้า ไทยลีก2

ธเนศ เครือรัตน์ โพสต์โซเชียล ผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ยกเลิกประตู ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เจ๊า เชียงใหม่ ศึกฟุตบอลไทยลีก 2


"อลิสซง" เปิดสาเหตุเกมลิเวอร์พูลพ่าย "ฟอเรสต์" คาบ้าน

อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล เผยรู้สึกผิดหวังพร้อมเปิดสาเหตุเกม ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หยุดสถิติชนะรวด


อลิสซอน เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล พ่ายคาบ้านต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมต้องเจอกับความยากลำบากเพราะเจอแท็คติกของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เน้นแต่เกมรับและใช้การวางบอลยาว จนทำให้แพ้คาบ้าน 1-0


เผยสาเหตุ อาร์เซนอล ปัดโอกาสเซ็นสัญญา โอซิมเฮน

อาร์เซนอล ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์ เพราะพวกเขามองว่ากองหน้าชาวไนจีเรียนั้นแพงเกินไป


อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ย้ายซบทีมในลีก กรีซ แบบไม่มีค่าตัว

เดยาน ลอฟเรน อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ย้ายไปร่วมทัพ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ทีมในลีก กรีซ แบบไม่มีค่าตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ


เปิดศึกชิง เวอร์ชวลแบงก์ วัดกำลัง 4 ทุน ‘เอสซีบีเอกซ์-กรุงไทย-ทรู-บีทีเอส‘

สัปดาห์สุดท้ายของการยื่นขอ “ใบอนุญาต” ตั้งธุรกิจ “เวอร์ชวลแบงก์” ก่อน ธปท.เตรียมปิดยื่นขอไลเซนส์ 19 ก.ย.67 จับตา “4 บิ๊กกลุ่มทุน” ร่วมชิง “เอสซีบี เอกซ์-กรุงไทย-ทรู-บีทีเอส” ต่อยอดสร้างรายได้ โกยฐานลูกค้าใหม่


หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ภาคใต้สนามแตก แห่ร่วมนับพันคน

หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ภาคใต้สนามแตกแห่ร่วมนับพันคน “เสธ.หมึก” พร้อมผลักดันสู่โกอินเตอร์ ขณะที่การถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์และยูทูบมียอดผู้ชมรวมกว่า 10,000 วิว การแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย “Thailand Balance Bike Championships 2024” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 สนามที่ 3 ชิงแชมป์ภาคใต้ เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ห้อง...


"เพียว-แป้น-บีม" เปิดใจถึง "โค้ชอ๊อต" คัมแบ็กเฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงไทย

อัจฉราพร คงยศ, ปิยะนุช แป้นน้อย และ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ เปิดใจถึง "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หลังคัมแบ็กคุมวอลเลย์หญิงไทย


ส่อง 5 ทีม "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" เสี่ยงตกชั้น แม้เพิ่งเปิดฤดูกาล

ไม่เร่งฟอร์มเสี่ยงตกชั้นสูง ส่อง 5 ทีม "พรีเมียร์ลีก" รั้งโซนท้ายตาราง แม้เพิ่งเปิดซีซั่น พร้อมโปรแกรม ทีมไหนหนักสุด


ฟุตซอลไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลคิวบา "โค้ชมิเกล" กำชับห้ามประมาทคู่แข่ง

ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำศึกชิงแชมป์โลก นัดที่ 2 พบ คิวบา โดย มิเกล โรดริโก้ กำชับห้ามประมาทคู่แข่ง ขณะที่ "ศุภวุฒิ-ณรงค์ศักดิ์" ตั้งเป้าคว้าชัยการันตีเข้ารอบ 16 ทีม


ทีมใหญ่แล้วไง "ศุภณัฏฐ์" สาดวาทะเด็ดสวนกลับ หลัง "รัสเซีย" ลั่นชนะ "ทีมชาติไทย" แน่นอน

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สาดวาทะเด็ด หลัง รัสเซีย มั่นใจชนะทีมชาติไทยแน่นอน ก่อนลุยศึก LPBANK CUP ที่เวียดนาม


หนูน้อยขาไถชิงแชมป์ภาคใต้สนามแตก – ‘เสธ.หมึก’ พร้อมผลักดันสู่โกอินเตอร์

หนูน้อยขาไถชิงแชมป์ภาคใต้สนามแตก – ‘เสธ.หมึก’ พร้อมผลักดันสู่โกอินเตอร์ การแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย “Thailand Balance Bike Championships 2024” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 สนามที่ 3 ชิงแชมป์ภาคใต้ เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี โดยพิธีเปิดการแข่งขันได้รับเกีย...


วอลเลย์บอลไทย ร่วมงานรับเงินอัดฉีดกว่า 11 ล้าน "บิ๊กสมพร" เปิดแผนงานปี 2025

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานมอบเงินรางวัลสนับสนุนแก่นักกีฬาวอลเลย์บอลไทยทุกชุดกว่า 11 ล้านบาท พร้อมเปิดแผนงานเตรียมความพร้อมปี 2025


แมนยู เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ปีกอนาคตไกล หลังทำผลงานได้น่าประทับใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับ อาหมัด ดิยัลโล่ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น


เอกนิษฐ์ เปิดยอดประมูลเสื้อทีมชาติ บริจาคช่วยน้ำท่วม ที่จังหวัดเชียงราย

เอกนิษฐ์ ปัญญา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปิดการประมูลเสื้อทีมชาติไทย ที่เขาสวมใส่ในศึก LPBANK CUP 2024 ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย เอกนิษฐ์ ปัญญา นักฟุตบอลทีมชาติไทย สโมสรอุราวะ เรด ไดมอนด์ส ในเจลีก 1 ญี่ปุ่น โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ปิดการประมูลเสื้อ "ช้างศึก" ที่เขาสวมใส่ในศึก LPBANK CUP 2024 บุกไปชนะ เวียดนาม 2-1 เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ "บุ๊ค" เ...


เปิดค่าจ้างของ 20 ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกใครรับรายได้มากสุด-ต่ำสุด

อัปเดตรายได้ของ 20 ผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก หลัง มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีกับอาร์เซน่อลในสัปดาห์นี้ ทำให้กุนซือสแปนิชได้รับค่าจ้างสูงเป็นอันดับสองของลีก


มิเกล ชมเกมรับแข้งฟุตซอลไทยเกมเฉือน โครแอต - มูฮัมหมัด ปลื้มยิงประตูได้

หลังเกมการแข่งขันฟุตซอล รายการ ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน หลังเกมที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมสนามด้วยการเฉือนเอาชนะ โครเอเชีย 2-1 โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ได้ประตูจาก มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข ขณะที่โครเอเชียแก้คืนได้หนึ่งประตูจาก อันโตนิโอ เซคูริช หลังเกม มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันว่า "ผมอยากแสดงความยินดี...


"ทีมชาติไทย" เรียกรายงานตัว ศุภชัย-สุภโชค ถอนตัว กรวิชญ์-คคนะ ลุยแทน

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ ทีมชาติไทย เรียกสองแข้งใหม่ เข้าแทนที่ของ สุภโชค สารชาติ และ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ถอนตัวจากศึก LPBANK CUP


เม ศุภนิดา โพสต์อำลา โค้ชคิม จี-ฮุน หลังโค้ชชาวเกาหลีใต้ไม่ต่อสัญญาใหม่

"เม" ศุภนิดา เกตุทอง นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 11 ของโลก โพสต์ข้อความอำลา คิม จี-ฮุน โค้ชคู่ใจ หลังจากโค้ชชาวเกาหลีใต้หมดสัญญากับสมาคมแบดมินตันไทย ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า โค้ช คิม จี-ฮุน ได้หมดสัญญากับสมาคมแบดมินตันไทย และได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสาเหตุที่ไม่ได้ต่อสัญญา เกิดจากเรื่องปัญหาสุขภาพของโค้ชชาวเกาหลีใต้ โดยนักแบดมินตันวัย 26 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย เป็นภาพร่วม...


นายใหญ่ ไบร์ทตัน แจงเหตุไม่ส่ง “เจา เปโดร” ลงสนามเกมเสมอ อิปสวิช

ฟาเบียน เฮอเซเลอร์ นายใหญ่ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กล่าวเกี่ยวกับการตัดสินใจไม่ส่ง เจา เปโดร ลงสนามในเกมเสมอกับ อิปสวิช ทาวน์ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์


คู่ บอร์นมัธ-เชลซี สร้างสถิติใบเหลืองมากสุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันคู่ระหว่าง เชลซี ที่บุกเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำลายสถิติเป็นเกมที่มีผู้เล่นโดนใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศึก พรีเมียร์ลีก


'ธีราทร' ขอบคุณโกเบให้โอกาสในเจลีก แต่บุรีรัมย์ขอชนะประเดิม ACL Elite⁣

กองกลางปราสาทสายฟ้า กล่าวขอบคุณ วิสเซล โกเบ อดีตต้นสังกัดก่อนดวลกันใน ACL Elite


ซูเปอร์คอม คำนวณทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังลิเวอร์พูล แพ้นัดแรก

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ คำนวณทีมแชมป์ หลังผ่านไป 4 นัด โดยจบสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เป็นทีมเดียวที่คว้าชัยชนะได้ทุกนัด ขณะที่ ลิเวอร์พูล พบความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล


บาร์เซโลน่า เตรียมอัปค่าเหนื่อยเทียบแข้งสตาร์ให้ "ยามาล"

บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นสัญญาใหม่ในระยะยาว พร้อมอัปค่าเหนื่อยให้กับ ลามีน ยามาล เทียบเท่าผู้เล่นระดับสตาร์


ยังเหลืออีกสองก้าว! เปา T2 ยกล้ำหน้าลูกโหม่งศรีสะเกษ 'ธเนศ' โพสต์แฟนบอลเจ็บปวดที่สุด

เกมเมืองไทย ลีก (ไทยลีก 2) ที่ศรีนครลำดวน มีดราม่า เมื่อ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด โหม่งเข้าประตู แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า อดได้ประตูตีเสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งดูจากภาพช้าจะเห็นว่า ไคเก้ ลิเบโร่ กองหน้าเจ้าบ้าน ยืนต่ำกว่าแนวรับคนสุดท้ายของทีมเยือน⁣ ⁣เกมดังกล่าว เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บุกมานำก่อนจาก อาร์โนลด์ ซูว์ ตั้งแต่นาทีที่ 30 กระทั่งเข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 56 เป็นโอกาสของเจ้าบ้าน ดานิโล โลเปส โย...


บอส ฟอเรสต์ เผยแผนหยุดความร้อนแรง ลิเวอร์พูล หลังบุกเชือดคาบ้านหยุดสถิติชนะรวด

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่ของ น็อตติ้งแแฮม ฟอเรสต์ เผยแผนการที่ทำให้เขาสามารถพาทีมบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


อังกฤษ อาจโดนแบนจากยูโร 2028 - ยูฟ่าขู่รัฐบาลห้ามแทรกแซงฟุตบอล

ยูฟ่าส่งจดหมายเตือนรัฐบาลสหราชอาณาจักรว่าอย่าได้ตั้งองค์กรแทรกแซงการบริหารฟุตบอลของประเทศ ไม่เช่นนั้นอาจต้องแบน อังกฤษ จากศึกยูโร 2028 สำนักข่าวเทเลกราฟรายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้ส่งจดหมายเตือน อังกฤษ ไม่ให้มีหน่วยงานเข้ามาแทรกแซงวงการฟุตบอลของประเทศ ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นต้องแบนทีมชาติจากฟุตบอลยูโร 2028 ก่อนหน้านี้ รัฐบาลชุดใหม่ของสหราชอาณาจักรที่นำโดยนายกรัฐมนตรี เซอร์เคียร์ สตาร์เมอ...


“มาโน” วิเคราะห์สาเหตุ เวียดนาม แพ้ ทีมชาติไทย ชม “ช้างศึก” ยุค อิชิอิ ตั้งรับได้ดี

มาโน โพลกิง อดีตกุนซือทีมชาติไทย วิเคราะห์สาเหตุ เวียดนาม แพ้ ทีมชาติไทย 1-2 ชม “ช้างศึก” ยุค อิชิอิ ตั้งรับได้ดี


ฟีฟ่า เปิดใจ มูฮัมหมัด หลังทำประตูแรกในฟุตซอลโลก 2024

ฟีฟ่า ลงบทความยกย่องความสามารถของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ผู้เล่นตัวความหวังทีมชาติไทย พร้อมสัมภาษณ์พิเศษเปิดใจถึงการทำประตูแรกในศึกฟุตซอลโลก


กระทบแฟนบอล เทน ฮาก โอด แมนยู เจอตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก ไม่ยุติธรรม

อีริก เทน ฮาก ผู้จักการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอดว่า "ปีศาจแดง" เจอตารางแข่งเกมพรีเมียร์ลีกแบบไม่ยุติธรรมหลังต้องเตะคู่แรกของลีกในเกมเยือนมาแล้ว 2 นัดติดต่อกันซึ่งส่งผลอย่างมากต่อแฟนบอล โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งกลับมาคืนฟอร์มเก่งหลังบุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่แบบขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25 เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ซึ่งจากผลที่เกิดขึ้นทำให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 4 นัดขึ...


โจนาธารมาแล้ว! ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ “ทีมชาติไทย” ลุยฟีฟ่าเดย์ ดวล “เวียดนาม-รัสเซีย”

เผยรายชื่อทีมชาติไทย ดวล รัสเซีย-เวียดนาม อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ กันยายนนี้


ตำนานหงส์ ชี้ชัดสิ่งที่ สล็อต ต้องทำหากต้องการพา ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า อาร์เน่อ สล็อต เฮดโค้ชคนใหม่ “หงส์แดง” ต้องพาทีมรักษาความสม่ำเสมอให้ได้ แม้จะเริ่มต้นซีซันนี้ได้อย่างสวยหรูก็ตาม


ฮากรีฟส์ ออกโรงวิเคราะห์โอกาสของ ลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

โอเว่น ฮากรีฟส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอจะลุ้นแชมป์ในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้


เดอ ลิกต์ เผยที่มาท่าดีใจประเดิมยิงประตูให้ แมนยู

มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ เปิดเผยเหตุผลสุดซึ้งสำหรับที่มาการฉลองประตูในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ผอ.บาเยิร์นเผยเหตุผลที่ต้องขายเดอ ลิกต์ รับตัดสินใจยากมาก

ผอ.บาเยิร์นเผยเหตุผลที่ต้องขายเดอ ลิกต์ รับตัดสินใจยากมาก มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิก เปิดเผยถึงเหตุผลที่ขายมัทไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่า จากการที่ติดตามผลงานของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟบาเยิร์นในช่วงที่ผ่านมา ทั้งคิม มิน แจ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ รวมทั้งเดอ ลิกต์ และต้องเลือกที่จะขายใครออกจากทีม ก็ต้องบอกว่าอูปาเมกาโน่และคิม...


ตัดเกรดแข้ง แมนยู บุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 3-0 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ - Player Ratings

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกอัด เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล 2024/25


โรมาโน่ เผยเบื้องหลัง ซานโช ตัดสินใจลา แมนยู ซบ เชลซี แบบยืมตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังรายงายว่า สาเหตุที่ทำให้ เจดอน ซานโช่ ปีกส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายไปเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี นั้น เนื่องจาก นักเตะต้องการย้ายไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเป้าหม


ไม่คาดคิดมาก่อน “อิชิอิ” แถลงสาเหตุ “สุภโชค-ศุภชัย” ถอนตัวทีมชาติไทย อุ่นเครื่องเวียดนาม

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย แถลงสาเหตุศุภชัย ใจเด็ด และ สุภโชค สารชาติ ถอนตัวพร้อมกัน


สื่อสหรัฐเผยชื่อคนลอบสังหาร เป็นชายวัย 58 จากฮาวาย ชอบวิจารณ์ทรัมป์

สื่อสหรัฐเผย ไรอัน เวสลีย์ รูท ชายวัย 58 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยลอบสังหารโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตปธน.สหรัฐ ครั้งที่ 2 พบชอบโพสต์เรื่องการเมืองในโซเชียลและวิจารณ์ทรัมป์มาก่อน


เช็กโปรแกรมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ระบบลีก นัดแรก วันที่ 17-19 ก.ย.

เช็กโปรแกรม ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รูปแบบใหม่นัดแรก ระหว่าง 17-19 ก.ย. คู่บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ เอซี มิลาน ส่วน เรอัล มาดริด พบ สตุ๊ตการ์ต


ถอดบทเรียน 6 อดีตแข้งดัง ลิเวอร์พูล ที่ไม่ประสบความสำเร็จหลังย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ - FEATURE

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวารองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่มีท่าทีจะขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใด ซึ่งสร้างความกังวลให้เหล่าสาวก “หงส์แดง” อย่างมาก


มาเรสก้าชมซานโช่ประเดิมให้เชลซีสุดเจ๋ง เผยเข้าใจดีเป็นคนแบบไหน

มาเรสก้าชมซานโช่ประเดิมให้เชลซีสุดเจ๋ง เผยเข้าใจดีเป็นคนแบบไหน เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือเชลซี กล่าวชมเจดอน ซานโช่ แนวรุกที่เพิ่งย้ายทีมมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อตลาดซื้อขายที่ผ่านมา และลงประเดิมสนามนัดแรกให้ทีมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดชนะบอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันที่ 14 กันยายน โดยเปิดบอลให้คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ทำประตูชัยในนาที 86 มาเรสก้ากล่าวว่า ดีใจมากๆ กับซานโช่ เขาทำผลงานได้ดีมากๆ ใน...


โปรแกรมแชมเปี้ยนส์ ลีก รูปแบบใหม่ นัดแรก ลิเวอร์พูล แมนฯซิตี้ เจอใคร

เช็กโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในระบบลีก เฟซ นัดแรก แข่งครบทั้งหมด 18 คู่ 3 วัน ไปดูกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 3 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก จะพบกับใครบ้าง


ผลจับสลากประกบคู่คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ทีมชาติไทย ดวล ฟิลิปปินส์

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 จะพบทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์


สิ้น “ประสิทธิ์ บุญเฉย” นายกสมาคมชาวนาข้าวไทย

“ปราโมทย์” นายกสมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย แจ้งข่าวร้าย “ประสิทธิ์ บุญเฉย” นายกสมาคมชาวนาข้าวไทย ถึงแก่กรรมอย่างสงบ ชี้เป็นสมาคมแรกที่ต่อสู้เพื่อชาวนาไทยมากว่า 30 ปี