"โค้ชยะ" ตอบแล้วประเด็นดราม่า "บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" พูดแทรกช่วงขอเวลานอก

วอลเลย์บอลหญิงไทยเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 67 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ "โค้ชยะ" นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนำทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางถึงประเทสไทยเรียบร้อยแล้ว และเตรียมพร้อมสำหรับสนามที่ 2 ที่มาเก๊าในสัปดาห์หน้า

ทางด้าน โค้ชยะ มีการให้สัมภาษ์เปิดใจ พร้อมพูดถึงดราม่า บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร พูดแทรกในจังหวะที่ทีมไทยขอเวลานอกเพื่อแก้เกม โดยพูดขึ้นมาว่า "ลงมาอ่ะ ช่วยทบทวนตำแหน่งก่อนได้มั้ย เพราะแบบนี้มันรวนแล้วมันแบบเกมมันช้า" ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ซึ่งทางด้าน โค้ชยะ กล่าวว่า "ตรงนั้นมันเป็นสถานการณ์ในการแข่งขัน การเปลี่ยนตัวเนี่ยเราก็พยายามเปลี่ยนให้เร็วที่สุดนะครับ แล้วบางทีการเปลี่ยนตัวมันอาจจะรวดเร็วก็เลยทำให้สับสนบ้างในบางจังหวะ ในเรื่องของตำแหน่งนะครับ

"ตอนนั้นก็คือ บุ๋มบิ๋ม ก็ได้คุยกับ ยูฟ่า นะครับ เพราะว่า ยูฟ่า เป็นตัวที่เปลี่ยนเกมเข้าไปทุกครั้งที่มีโอกาส แล้วก็เล่นได้หลากหลายตำแหน่งก็เลยสับสนนิดหนึ่ง แล้ว บุ๋มบิ๋ม ได้ทบทวนกับ ยูฟ่า ว่าควรจะป้องกันอย่างไรในเรื่องตำแหน่งไม่ให้สับสนนะครับประเด็นมันก็มีเท่านั้นเอง"

นอกจากนี้ โค้ชยะ ยังตอบคำถามประเด็นอนาคตของโค้ช ซึ่งแฟนๆ ได้กดดันอย่างหนักให้โค้ชยะ ลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับผลงานในครั้งนี้ ซึ่งทางด้านโค้ชยะยืนยัน "ไม่เสียขวัญครับ เราขี่หลังเสือแล้ว จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีต่อไป บางอย่างต้องยอมรับในสิ่งที่เขาติชม เชื่อว่าเดี๋ยวก็คงจะคลี่คลายไปเอง เราได้ประชุมกับน้อง ๆ ในทีมว่าต้องเริ่มกันใหม่ อย่าท้อ ยังมีอีก 2 สนาม และที่สำคัญที่สนามไทย เราต้องเล่นให้คนไทยได้ดู อยากจะให้ทุกคนเต็มที่ และกลับมาเริ่มต้นใหม่"

2024-05-22T01:50:41Z dg43tfdfdgfd